Công ty xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên

xây nhà mái thái 2 tầng tại tân uyên

Xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên một trong những hoạt động thi công đang được nhiều gia đình tại Tân Uyên quan tâm. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu xây nhà muốn tìm một đơn vị thực hiện uy tín và những lưu ý khi thiết kế và dự trù kinh phí xây dựng ra làm sao? Hãy cùng Nagopa tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Xu hướng xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên

Người dân Việt Nam đã quá quen thuộc với ngôi nhà hai tầng mái thái. Từ nông thôn đến thành phố, chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều kiểu nhà mái thái 2 tầng xinh xắn với nhiều kiểu dán thiết kế khác nhau. Thế nên, người Việt Nam luôn quan niệm hình ảnh nhà hai tầng mái Thái như một yếu tố kiến trúc cổ điển và truyền thống.xu hướng xây biệt thự 2 tầng mái thái tân uyên

Do những phẩm chất đặc biệt của hệ thống mái thái, phong cách này gần đây đã trở lại trở thành một xu hướng trong xây dựng, đặc biệt là tại khu vực Tân Uyên. Hãy tìm hiểu ngay những lợi ích cũng như khó khăn và giá cả khi tạo xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên dưới đây nếu bạn cũng lựa chọn thi công kiểu nhà này.

Kinh nghiệm xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên

Dựa vào đặc điểm và cấu trúc nhà mái thái

Trước khi tiến xa hơn với thiết kế và xây dựng, bạn phải hiểu rõ các đặc điểm kiến trúc của kiểu mái đã chọn. Độ dốc mái ngói kiểu thái là gì, cấu tạo khung mái thái như thế nào? Phần mái thái dốc nổi bật góp phần tăng chiều cao cho ngôi nhà, nâng cao vẻ đẹp và giá trị kiến trúc khác biệt của dự án.đặc điểm và cấu trúc nhà mái thái

Ngoài ra, độ dốc của mái nhà ảnh hưởng trực tiếp đến cách thoát nước của giếng. Từ đó giữ cho ngôi nhà không bị thấm dột dẫn đến ẩm mốc tường và giảm tuổi thọ của công trình.

Bạn có thể tự do lựa chọn từ nhiều kiểu dáng, màu sắc và vật liệu lợp mái trong khi xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên. Bên cạnh đó, mái thái còn phù hợp với nhiều loại hình thẩm mỹ thiết kế. Đây là một trong những lý do tại sao loại mái này lại được rất nhiều người ưa chuộng.

Xác định kiến trúc hình khối ngôi nhà

Những mẫu nhà mái thái 2 tầng thường có chiều cao khá khiêm tốn. Để chọn được công trình kiến ​​trúc lý tưởng, gia chủ phải cân nhắc quy mô của khu đất xây dựng, quy mô dự kiến ​​và tình hình tài chính của mình. Các kiểu nhà phổ biến nhất là nhà ngang, nhà hình chữ L và nhà hình ống. Trong đó:

Do một số lợi ích đặc biệt, nhà hình chữ L cũng là một thiết kế kiến ​​trúc phổ biến. Tương tự như nhà ngang, để xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên theo thiết kế chữ L cũng cần phải có một mảnh đất rất lớn. Để tôn lên vẻ đẹp bên ngoài của không gian sống, có thể đặt tiểu cảnh, sân vườn, bàn trà,…trong sân nhà.kiến trúc hình khối nhà mái thái 2 tầng tân uyênĐối với những mảnh đất dài, hẹp thì nhà ống là một lựa chọn thích hợp. Nhà ống 2 tầng mái thái thường xuyên có chiều sâu và có sự liên thông giữa các phòng chức năng.

Nếu tài sản của bạn nhiều và có mặt tiền rộng thì những ngôi nhà ngang sẽ rất thích hợp. Loại nhà này được phân biệt bởi có lối vào ở trung tâm, tạo ra một sự đối xứng tinh tế và đẹp mắt. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn trong nhiều sự lựa chọn thiết kế cho kiểu nhà mái thái 2 tầng của mình vì lợi ích mang lại rất lớn.

Tuy nhiên, một số nhà phong thủy khuyên không nên xây nhà hình chữ L. Theo báo cáo, sự lưu thông không khí của ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi kiến ​​trúc gấp khúc. Sự vắng mặt của hình chữ L cũng làm mất đi sự cân đối của ngôi nhà. Từ đó có tác động đến sự an khang thịnh vượng của các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn phong cách xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên

Cùng với việc chọn hình thức kiến trúc, bạn phải chọn một chủ đề thiết kế phù hợp với yêu cầu của gia đình. Có một số xu hướng thiết kế khác nhau, bao gồm phong cách đương đại, truyền thống, tân cổ điển, phong cách Đông Dương,…

Nếu bạn không chắc chắn về nơi để tìm kiếm nguồn cảm hứng. Để tham khảo, vui lòng kiểm tra danh mục cho các thiết kế ngôi nhà tuyệt đẹp. Bạn có khả năng khám phá ra thiết kế lý tưởng trong số hàng ngàn thiết kế có sẵn trong tất cả các kiểu kiến trúc.

Quy trình xây dựng nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên

Bước 1: Lựa chọn đất nền

Đất nền tại Tân Uyên hiện nay đang rất sôi sục trong thị trường bất động sản. Do các kế hoạch thăng tiến trong tương lai của thị xã đã thu hút được nhiều nhà đầu tư. Thế nên, việc chọn đất ở Tân Uyên vào thời điểm này là vô cùng lý tưởng.

Tuy nhiên, bạn phải lưu ý với diện tích, hướng nhà và khả năng năng tài chính của bản thân.

Bước 2: Lên ý tưởng thiết kế và xây dựng

Bạn phải lựa chọn thành phần kiến trúc và phong cách thiết kế ngôi nhà dựa trên thông tin trên. Cần hình dung chi tiết về ngôi nhà tương lai của bạn, bao gồm bao nhiêu tầng, khu vực chức năng, cách phối màu, v.v.lên ý tưởng thiết kế nhà xây dựng

Bước 3: Tính toán chi phí

Xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên có thể có nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn chưa có kỹ năng xây dựng, bạn nên trao đổi với kiến trúc sư về thiết kế của ngôi nhà và khả năng tài chính của bạn để đánh giá mức độ khả thi. Sau đó, đưa ra một chiến lược được đưa ra để thực hiện các điều chỉnh hoặc vay tiền khi cần thiết.

Bước 4: Lựa chọn thời điểm thi công

Thời điểm thi công của dự án xây dựng là rất quan trọng bất kể lúc nào. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ của dự án. Thời tiết thuận lợi sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và giảm chi phí lao động.

Nagopa khuyên bạn nên bắt đầu một dự án xây nhà vào giữa năm. Đây là thời điểm ít mưa nhất trong năm, nhiệt độ mát mẻ khiến việc xây nhà trở nên dễ dàng hơn.

Bước 5: Lựa chọn nhà thầu thi công

Hầu hết các cá nhân thường ít chi tiền ra cho việc thuê một nhà thiết kế. Tuy nhiên, thật khó để xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên đẹp với sự phân bổ diện tích phù hợp.

Ngoài ra, thuê một công ty thiết kế và xây dựng cho phép bạn giảm thiểu chi phí vật tư xây dựng. Ngoài ra, họ còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích về phong thủy, kiểm tra quy chuẩn xây dựng, yêu cầu giấy phép xây dựng, v.v.

Đàm phán và ký hợp đồng sau khi chọn được một đội thi công đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng của công việc.

lựa chọn nhà thầu thi công

Bước 6: Tìm hiểu về các quy định và giấy tờ xây dựng

Ngoài chi phí, công sức, kiểu dáng liên quan đến việc xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên. Bạn cũng phải biết các quy tắc quản lý các dự án xây dựng, chẳng hạn như các quy tắc quản lý về chiều cao, diện tích, …

Bước 7: Lựa chọn nguyên vật liệu

Bạn nên trao đổi với đơn vị thiết kế trước khi mua vật tư xây dựng. Họ là những người thông thạo về chất lượng, chi phí, lợi ích và nhược điểm của từng loại vật liệu xây dựng. Họ cũng sẽ hỗ trợ bạn xác định khối lượng cần thiết cùng một lúc.

Bước 8: Tiến hành xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên và hoàn thiện

Sau khi hoàn thành các bước trên, thì hãy bắt đầu hoàn thiện những gì đã đề ra trên trên mô hình, bao gồm kết cấu, nội ngoại thất, điện, nước và các yếu tố khác được mô tả trong bản vẽ thiết kế. Và hãy luôn theo dõi để đảm bảo chất lượng của công trình luôn được hoàn thiện tốt nhất.

Bước 9: Nghiệm thu nhà ở

Các công việc nêu trong hợp đồng phải do đơn vị thi công hoàn thành. Đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và bản vẽ xây dựng chính xác.

Tổng hợp các mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những mẫu xây nhà mái thái 2 tầng Tân Uyên mời các anh, chị và các bạn cùng tham khảo nhé.

mẫu 1 tổng hợp những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tân uyên

mẫu 1 tổng hợp những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tân uyên 1

mẫu 2 tổng hợp những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tân uyên

mẫu 2 tổng hợp những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tân uyên

mẫu 2 tổng hợp những mẫu nhà mái thái 2 tầng đẹp tân uyên 02

Kết luận

Chắc hẳn qua bài viết này bạn cũng đã nắm được một số lưu ý và các bước khi xây nhà mái thái 2 tầng tại Tân Uyên rồi đúng không nào. Bên cạnh đó, nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, đội ngũ của chúng tôi vẫn ở đây để giúp bạn giải đáp những điều đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Văn phòng: Số 32, Đường Lê Thị Trung,P. Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hotline: 0836 198 886

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi Ngay
chat-active-icon
chat-active-icon